Ég rétt slapp

Millifærði allt mitt í danske bank í gær :)
mbl.is Danske Bank lokar á íslenskar millifærslur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Magnús Stefánsson

Já þar skall hurð nærri hælum.

Björn Magnús Stefánsson, 10.10.2008 kl. 11:43

2 identicon

Hvernig fórstu að því í gær? Úr hvaða ísl. banka?

 kv,

Sunna (odense)

sunna valgerdardottir (IP-tala skráð) 10.10.2008 kl. 12:09

3 Smámynd: Baldur

ég pantaði millifærslu á mánudaginn af gjaldeyrisreikningi úr sparisjóði og hún hrökk í gegn í gær, Heimabankinn sagði reyndar nei en ég hringdi bara og fékk þetta í gegn.

svo ég get haldið áfram að læra eitthvað áfram...

Baldur, 10.10.2008 kl. 12:15

4 identicon

Heppinn þú, ég er ekki jafn heppinn. Ég pantaði millifærslu í gær upp á 50þús ISK í GBP og hef ekki fengið neitt, vona að það fari í gegn í dag áður en það er of seint. Annars þarf ég að betla peninga fyrir mat.

 Þetta er ekkert grín.

Skafti (IP-tala skráð) 10.10.2008 kl. 13:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband